Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cát vận và hung vận tuổi Thân năm 2017 Đinh Dậu

Xem tử vi năm 2017 cho biết cát vận và hung vận của người tuổi Thân. Tuổi Thân năm 2017 dự báo sẽ gặp nhiều may mắn.



Cát vận tuổi Thân năm 2017

Trong năm 2017, cát vận của người tuoi Than biểu hiện khả quan. Năm ngoái gặp Trực Thái Tuế, vận trình bị ức chế, nhưng tới năm Đinh Dậu, toàn bộ vận trình được “giải phóng”. 
 
Hồng Loan cát tinh nhập mệnh, giúp toàn bộ vận trình thăng cấp, bao gồm là lộc vận, sự nghiệp, tình cảm, tài vận, vận quý nhân. Đây là tinh tú mang tính toàn diện, có sức mạnh cực lớn. Người xưa còn cho rằng, có Hồng Loan xuất hiện, hỷ sự ắt theo cùng. Trong năm nay, mệnh chủ được cát tinh này soi chiếu, tượng trưng con đường chính đạo, gặp dữ hóa lành, tránh hung gặp cát, bản mệnh phát huy thế mạnh, cầu gì được nấy, đạt được mong muốn bấy lâu.


Hung vận tuổi Thân năm 2017

Dù cát vận tung bay phơi phới, nhưng hung vận của người tuổi Thân 2017 vẫn tiềm ẩn không ít nguy cơ, chớ coi thường. Dẫu được cát tinh có sức mạnh lớn che chở, mang tới nhiều vận may, nhưng bên cạnh đó vẫn có hung tinh ảnh hưởng, vẫn nên đề phòng. 
 
Xem boi tu vi trong năm, mệnh chủ tuổi Thân bị hai hung tinh Bệnh Phù và Vong Thần quấy nhiễu. Cả hai tinh tú này đều có sức ảnh hưởng lớn đối với tình hình sức khỏe của bản mệnh, chủ yếu là hủy hoại sức khỏe, mang điềm bệnh tật.
 
Bệnh Phù chủ bệnh tật đau đớn liên quan đến các chứng bệnh về da, cơ, tỳ vị trong cơ thể. Tuy biểu hiện của bệnh không nghiêm trọng, nhưng tích tụ lâu dần khiến bản mệnh đau đầu không ngớt. Để hạn chế tình trạng này, tuổi Thân phải chủ động luyện tập thể thao và chú ý duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý.
 
Vong Thần hủy hoại hệ thần kinh, khiến mệnh chủ làm việc thiếu tập trung, hồn xiêu phách lạc, làm cho vận khí đi xuống, các mối quan hệ xã giao nảy sinh mâu thuẫn, nghiêm trọng còn dẫn tới kiện cáo, dính vào họa lao ngục. Vận trình tình cảm cũng bị ảnh hưởng, đi xuống nghiêm trọng. Để bình an vượt qua năm 2017, bản mệnh cần cẩn trọng ứng phó hung vận này.

0 nhận xét: