Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Hung vận và cát vận tuổi Tuất năm 2017 Đinh Dậu

Xem tử vi luận giải hung vận và cát vận tuổi Tuất năm 2017. Tuổi Tuất năm Đinh Dậu khó có thể lạc quan.


CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2017


Nhìn chung, cát vận người tuoi Tuat 2017 ở mức bình thường. Vì Tuất và Đinh Dậu tương hại, thuộc Hại Thái Tuế, nên vận trình hao tổn, cát vận chỉ biểu hiện ở mức trung bình. Nhưng may mắn là trong năm có cát tinh Thái Dương và Thiên Ất nhập mệnh, hóa giải hung hiểm. 
Thứ nhất, Thái Dương lâm mệnh, hóa khí vi quý, là thần ánh sáng, trưởng quản các tinh tú Quang Minh, Bác Ái, Quyền Quý, văn võ song toàn, tượng trưng cho quyền thế và địa vị cao vời vợi. Đồng thời, cát tinh này còn là biểu trưng cho trung thần, giúp vận khí mệnh chủ cường mạnh. 
 
Tiếp đó, Thiên Ất quý nhân phù trợ, cung Nhân Duyên được nâng đỡ, tỷ lệ bản mệnh gặp được quý nhân giúp đỡ ngày càng nhiều. 
 
Được hai cát tinh trên trợ lực giúp đỡ, cát vận của người tuổi Tuất chủ yếu được biển hiện ở phương diện sự nghiệp. Vì thế, nếu muốn sự nghiệp “một bước lên mây” trong năm Đinh Dậu, mệnh chủ không thể bỏ qua cơ hội hiếm có này.
 
Hung vận và cát vận tuổi Tuất năm 2017

 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI TUẤT NĂM 2017


Xem boi 2017 cho biết, so với cát vận, hung vận người tuổi Tuất 2017 chiếm ưu thế. Bởi năm nay, tuổi Tuất rơi vào cục diện Hại Thái Tuế, vận trình bị áp chế mạnh. Đồng thời, Hối Khí hung tinh lại gây khó dễ, khiến vận trình vốn ảm đảm của người tuổi Tuất lại bị đả kích lớn.
 
Hung vận chủ yếu trong năm 2017 bắt nguồn từ cục diện Hại Thái Tuế. Sự tương hại này mang tới điềm báo về xung đột, va chạm, vận trình nhiều thăng trầm, khiến con đường phía trước của bản mệnh gập ghềnh, khó mà tiên phong để bứt phá.
 
Dù Hối Khí hung tinh có sức ảnh hưởng khá nhỏ, nhưng không thể coi thường. Bởi nó có thể tiêu nhược vận may, gia tăng vài phần xui xẻo, ví như một vài bệnh vặt cũng đủ khiến cơ thể bạn gặp rắc rối. Do đó, trong năm Đinh Dậu, bản mệnh chủ động đề phòng, chú ý khi đi lại.

0 nhận xét: