Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Hung vận và cát vận tuổi Mùi năm 2017 Đinh Dậu

Xem và luận giải tử vi người tuổi Mùi năm 2017 


CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI MÙI NĂM 2017


Nhìn chung, cát vận tuoi Mui 2017 ở mức trung bình, vì trong năm mệnh chủ không có cát tinh nhập mệnh. Dù được hưởng ánh sáng chiếu rọi của một số tinh tú liền kề như Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài, nhưng sức mạnh không lớn, không thể chế ngự ảnh hưởng của hung tinh.
Đường Phù là tài tinh, được liệt vào danh sách cát tinh. Người xưa có câu: “Cầu danh bất toại, cầu tài tất phong”, ý chỉ nếu năm nay bản mệnh có hoạt động cầu tài, đa phần thực hiện được. 
Hoa Cái là cát tinh trợ lực tốt cho sự nghiệp. Hoa Cái ý chỉ đỉnh (nóc) xe ngựa của Hoàng đế thời xưa, tượng trưng cho quyền thế, địa vị. 
Tam Đài cát tinh mang tới cơ hội thăng tiến tốt lành cho sự nghiệp. Thực chất, Tam Đài chỉ địa vị và chức vụ của con người, là cát tinh có lợi cho phương diện sự nghiệp. 
Dù không có cát tinh nhập mệnh nâng đỡ, nhưng được những tinh tú liền kề hỗ trợ, cát vận của người tuổi Mùi trong năm 2017 vẫn chấp nhận được. Điều quan trọng để gặt hái thành công, bản mệnh cần tự thân vận động, xông xáo và chủ động nắm bắt cơ hội.
Cát vận và hung vận tuổi Mùi năm 2017

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI MÙI NĂM 2017


Vì không có cát tinh lâm mệnh, hung vận của người tuổi Mùi trong năm 2017 được đà lấn tới, chiếm ưu thế và gây điều hung họa. Nhất là trong năm có sự xuất hiện của ba đại hung tinh là Dương Đao, Thiên Cẩu và Điếu Khách, vận trình càng biến động mạnh.
Dương Đao là hung tinh hung hiểm nhất, mang tới điềm đổ máu, sát thương, tai nạn bất ngờ…, khiến mệnh chủ dễ bị bị tổn hại. Bên cạnh đó, Dương Đao còn gây ra hiện tượng phá tài, hễ đề cập tới chuyện tiền bạc, giao dịch là mệnh chủ phải hết sức thận trọng. 
Thiên Cẩu đại diện cho sự cố ngoài ý muốn và sự áp chế. Nhưng sức ảnh hưởng của hung tinh này khá nhỏ, thông thường chỉ khiến mệnh chủ gặp chút xui xẻo, giữ đầu óc tỉnh táo và cẩn trọng là có thể ứng phó được.
Điếu Khách được coi là hung thần, chủ bệnh tật, ốm đau, phúng viếng người đã khuất. Hung tinh này mang trong mình sát khí lớn, có sự xuất hiện của nó, vận khí của người tuổi Mùi giảm đi mấy phần. Không những thế, nó còn ảnh hưởng tới vận khí của người thân trong gia đình, ngăn cản cát vận gia tăng nhưng lại khiến bệnh tật sinh sôi nảy nở…

0 nhận xét: